แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวนักเตะฮาร์แลนด์มากกว่าซานโช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวนักเตะฮาร์แลนด์มากกว่าซานโช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฮาร์แลนด์ กองหน้าของดอร์ทมุนด์ กำลังป่วนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มิโน ไรโอลาตัวแทนของเขา และพ่อของเขาไปเยือนสเปน และอังกฤษตามลำดับ และพบกับบาร์เซโลนา เรอัลมาดริด ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ซิตี้ และเชลซีเพียงลำพัง ไม่ได้พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ ดูเหมือนว่าแมนยู จะถูกคัดออกในศึกฮาร์แลนด์ครั้งนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ความแข็งแกร่งของฮาร์แลนด์นั้น เห็นได้ชัดสำหรับทุกคน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดศูนย์หน้าหมายเลข 9 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้เป็นเวลานาน นับตั้งแต่รูนีย์ออกจากทีม ก็ไม่ได้มีความโดดเด่นมานาน กองหน้าผู้สมัครฤดูกาลที่แล้ว อ็องตอนี มาร์ซียาล เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีผลงานแสงสีสูง แต่จนถึงขณะนี้มีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ดเท่านั้น

ที่ผ่านเข้ารอบ อ็องตอนี มาร์ซียาล และ เมสัน กรีนวู้ด ต่างตกอยู่ในความแห้งแล้งตามนัด ในฟุตบอลทุกวันนี้นอกเหนือจากฮาร์แลนด์แล้ว ยังมีกองหน้าที่เหมาะสมเพียงสองคน คือเคนแห่งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในระยะยาว และในอนาคตฮาร์แลนด์วัย 22 ปี เป็นตัวเต็งที่ดีที่สุดแน่นอน และสำหรับการประกาศต่อสาธารณะ ของดอร์ทมุนด์ เรื่องราคา 150 ล้าน ของฮาร์แลนด์ มีไม่กี่ทีมในฟุตบอลยุโรป ที่ประสบความสำเร็จ ลาลีกาบาร์เซโลนา ไม่ได้ชำระยอดคงเหลือ

เมื่อเซ็นสัญญากับเดมเบเล่ดอร์ทมุนด์ระบุว่า หากคุณต้องการได้ฮาร์แลนด์ คุณต้องชำระหนี้ก่อน ขณะนี้เรอัลมาดริด ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ และที่สำคัญเรือรบกาแล็กซี่ ดูเหมือนจะชอบเอ็มบัปเป้ ของปารีสแซงต์แชร์กแมง และอาจมุ่งเน้นไปที่การเจรจากับปารีสแซงต์ แชร์กแมงเท่านั้น นอกจากนี้ในฤดูกาลหน้า สโมสรลาลีกา จะได้รับผลกระทบจากข้อบังคับการจำกัดเงินเดือน ที่เสนอใหม่ของลีก และทั้งสองทีมไม่น่าจะเป็นไปตามข้อกำหนด ของเงินเดือนสูงสุดของฮาร์แลนด์

ในพรีเมียร์ลีกคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ และทีมที่ร่ำรวย เชลซีสามารถแข่งขัน กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ให้ฉันพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ กวาร์ดิโอล่า และไรโอล่าไม่ค่อยดีนัก และแท็กติกของกวาร์ดิโอล่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ สำหรับผู้เล่นหมายเลข 9 ฤดูกาลนี้ หลังจากอเกวโร่ได้รับบาดเจ็บระยะยาวและยูเวตุสล้มเหลว ในการขึ้นนำเพียงลำพัง

กวาร์ดิโอล่าเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีม เป็นการสร้างแบบไม่มีหน้า ดังนั้นโดยทั่วไป การคาดเดาว่ากวาร์ดิโอล่า จะไม่ใช้เงินเพื่อเซ็นสัญญา กับผู้เล่นที่เขาไม่ต้องการ ด้วยวิธีนี้คู่ต่อสู้ที่แท้จริง ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีเพียงเชลซีที่ร่ำรวยเท่านั้น เช่นเดียวกับแมนยูไน เชลซี กำลังเผชิญกับสถานการณ์ของกองหน้าที่อ่อนแอเช่นกัน แวร์เนอร์ทีมชาติเยอรมัน ที่มีราคาสูง

ได้รับการสวมมงกุฎเป็นราชาขยะ ทิ้งให้อับราโมวิช โดยตรงอย่างไม่ไว้หน้า และตัดสินใจที่จะเสียเงินอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อซื้อกองหน้า มีข่าวลือว่าถ้าเชลซีไม่สามารถชนะ อาลิง ฮาร์แลนด์ได้พวกเขาจะหันไปสนใจโรเมลู ลูกากู ของ ชสโมสรฟุตบอลอินแตร์นาซีโอนาเลมีลาโน ดังนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเซ็นสัญญากับฮาร์แลนด์

แม้ว่าจะใช้เวลาอีกเพียงปีเดียว สำหรับการละเมิดสัญญา 75 ล้านยูโร ในสัญญาของฮาร์แลนด์จึงจะมีผล แต่สโมสรจะต้องเผชิญกับ การแข่งขันที่มากกว่าปีนี้ เป็นไปได้ว่าสภาพเศรษฐกิจ ของบาร์เซโลนา และเรอัลมาดริดจะดีขึ้นในหนึ่งปี ตอนนี้เป็นไปได้ว่าฮาร์แลนด์ ได้รับสัญญาที่จ่ายสูงอีกครั้ง และความเป็นไปได้ทั้งหมดพิสูจน์ให้เห็นว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถรออีกปี ปัจจัยสุดท้ายคือ

ตัวแทนที่มีเล่ห์เหลี่ยมของ ฮาร์แลนด์ แต่ อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ โค้ชของสโมสร เป็นหนึ่งในไม่กี่คน ที่สามารถควบคุมเขาได้ การจัดการกับการออกจากทีมของป็อกบา ของอูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ทำให้มิโน ไรโอลา เสียเปรียบในที่สุด เขาก็ยอมถอย เพื่อดึงสิ่งที่เขามีและป็อกบาเองก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ป็อกบา ไรโอลา ซูลชาร์ และฮาร์แลนด์ ความสัมพันธ์สี่มุมที่ละเอียดอ่อนนี้ อาจเป็นชิปต่อรองสุดท้าย

แมน ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับ อาลิง ฮาร์แลนด์

วันที่ 9 เมษายนสุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก จะเริ่มการแข่งขันรอบที่ 31 เออร์วิงก์สตาร์ชาวอังกฤษ ทำนายผลการแข่งขัน เขาเชื่อว่าท็อตแน่มจะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0ต่อ1 ต่อไปนี้เป็นผลการพยากรณ์เฉพาะ ฟูแล่ม VS สโมสรฟุตบอลวุลเวอร์แฮมป์ตันวอนเดอเรอส์า1ต่อ1 แมนเชสเตอร์ซิตี้ VS ลีดส์ยูไนเต็ด 4ต่อ1

ตารางการแข่งขันที่ยากลำบาก ของลีดส์ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ พวกเขากำลังเผชิญหน้า กับทีมที่แน่นอนว่า จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะ ดอร์ทมุนด์ด้วยเป้าหมายของโฟเดน และเป็นผู้นำในรอบก่อน รองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงเวลาดังกล่าว สามารถทำให้ทีมเต็มไปด้วย ความมั่นใจแมนเชสเตอร์ซิตี้ ยังคงอยู่ในการแข่งขันหลายรายการ

นับจากนี้ไปจนถึงสิ้นสุด ฤดูกาลพวกเขามีความเป็นไปได้ ที่จะสร้างประวัติศาสตร์ ผมคิดว่าลีดส์ยูไนเต็ด จะพร้อมที่จะไปที่เอติฮัดสเตเดี้ยม แมนเชสเตอร์ซิตี้เล่นกับดอร์ทมุนด์อย่างหนัก ดังนั้นผมคิดว่าบิเอลซ่าจะปล่อยให้ทีมของเขา พยายามอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แมนเชสเตอร์ซิตี้ ดูไม่สะดุดกล่าว คือสะดวกที่ จะยิงประตูได้สำเร็จ

ในการลอบโจมตี ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ยังคงมีความแข็งแกร่งเพียงพอ ที่จะคว้าชัยชนะครั้งใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ลิเวอร์พูลปะทะวิลล่า 1ต่อ0 กลับมาที่บ้านลิเวอร์พูล หวังว่าจะสร้างชัยชนะเหนืออาร์เซนอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ขณะนี้เดอะกันเนอร์ส ไม่สามารถต้านทานลิเวอร์พูลได้ นี่เหมือนกับลิเวอร์พูลที่เราคุ้นเคย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดังนั้นแฟนๆจึงหวังว่าพวกเขาจะได้พบกับสถานะนี้ ในไม่ช้า

เมื่อเทียบกับฟูแล่มวิลล่า เคยทำให้เกมหยุดชะงัก แต่ความพยายามของพวกเขาได้ผล พวกเขายิงสามประตูในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม และเก็บชัยชนะได้ 3ต่อ1 แต่นี่ไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของวิลล่า ที่เราเคยเห็นในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าวิลล่าจะป้องกันการโต้กลับ และพยายามทำประตู ระหว่างการโต้กลับ เมื่อพวกเขาใช้กลยุทธ์ดังกล่าว เกมอาจจบลง โดยเปล่าประโยชน์ ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงไม่คิดว่าจะมีประตูมากมาย ในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าทีมเจ้าบ้านมีพลังในการรุก ในการช่วยเพื่อให้มั่นใจ ว่าจะได้รับชัยชนะอย่างหวุดหวิด

ทูเชลกุนซือของเชลซี หวังว่าการพ่ายแพ้ 2ต่อ5 ของเวสต์บรอม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นเพียงอุบัติเหตุใบแดงในเกมนี้ทำให้สถานการณ์ ในคอร์ตเปลี่ยนไป หลังจากดูผลงานของพวกเขา ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ผมเชื่อว่าการแพ้เวสต์บรอม เป็นเรื่องผิดปกติ ถ้าเชลซียังรักษาวินัยที่ดีภายใต้ ทูเชลผมคิดว่าพวกเขาจะชนะเกมนี้ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด กำลังต่อสู้ เพื่อเผชิญหน้า และเป็นที่แน่นอนว่า

พวกเขาจะปรากฏตัว ในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลหน้า แม้อาร์เซนอลจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก กับลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เกมนี้ก็เป็นทีมเต็ง ที่จะชนะได้อย่างชัดเจน หลังปีใหม่อาร์เซนอล มีความคืบหน้าบางอย่างแม้ว่าสุดท้ายแล้ว พวกเขาจะยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง แต่ผมคิดว่าพวกเขาสามารถ คว้าชัยชนะบนท้องถนนได้ ท็อตแน่ม VS แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0ต่อ1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้เกมเยือน 22 นัดติดต่อกัน

ในพรีเมียร์ลีก และพวกเขามีความเข้าใจ เป็นอย่างดีว่า จะทำแต้มทีมเยือนได้อย่างไ รในฤดูกาลนี้ ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เอติฮัดสเตเดี้ยม พิสูจน์ให้เห็นแล้ว ในช่วงต้นฤดูกาลนี้สโมสรแพ้ท็อตแนม ภายใต้อิทธิพลของการแก้แค้น พวกเขาจะเต็มไปด้วยแรงจูงใจที่จะได้รับ 3 คะแนน ห่างออกไป

ติดตาม ข่าวกีฬา ใหม่ ๆ ได้ที่ UFABALL69